THÔNG BÁO: Kể từ ngày 04/02/2016, Mocha ra mắt gói cước Mocha Free cho phép nhắn tin SMS nội mạng Viettel không giới hạn và miễn cước 3G khi nhắn tin, nghe nhạc.

Hỏi và đáp

1, Mocha là gì?

Mocha là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Với Mocha, bạn có thể nhắn tin đến tất cả các thuê bao Viettel, kể cả thuê bao đó không cài Mocha. Giúp bạn kết nối bạn bè, người thân ở mọi lúc mọi nơi.

2, Đăng ký tài khoản và tạo mật khẩu Mocha bằng cách nào?

Người dùng sử dụng chính số điện thoại cá nhân của mình để đăng ký và kích hoạt tài khoản Mocha theo các bước:
- Nhập số điện thoại để lấy mã kích hoạt từ tổng đài Mocha (từ SMS)
- Dùng mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản Mocha

3, Đăng nhập Mocha bằng cách nào?

Bạn có thể dùng số điện thoại cá nhân để đăng nhập Mocha.

4, Tôi muốn thay đổi mật khẩu đăng nhập trên Mocha thì phải làm thế nào?

Với Mocha, bạn không cần mật khẩu do hệ thống có khả năng tự động nhận diện số điện thoại để đăng nhập. Đảm bảo tính tiện dụng và bảo mật cho khách hàng.

5, Cho hỏi Mocha có thu phí người dùng?

Trả lời: Mocha là ứng dụng nhắn tin hoàn toàn miễn phí giữa những người dùng đã cài ứng dụng.
Về việc mất phí khi chuyển tiền qua Mocha, điều này là do tính năng chuyển tiền hiện đang được tích hợp từ một hệ thống khác và việc thu phí là quy định của hệ thống cung cấp dịch vụ chuyển tiền.
Riêng với gói cước Mocha, người dùng có thể nhắn tin từ Mocha đến tất cả thuê bao Viettel, kể cả thuê bao chưa cài ứng dụng và được miễn phí data khi chat và nghe nhạc trong Mocha. Cước phí: 2.500đ/tuần đầu tiên, sau 7 ngày 5.000đ/tuần.

6, Mocha có chức năng gì nổi bật?

Người dùng Mocha được hưởng nhiều ưu đãi cả về tính năng lẫn khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ:
- Tính năng Mocha SMS: Người dùng Mocha sẽ được gửi miễn phí tin nhắn cho tất cả thuê bao Viettel, không giới hạn số lượng tin nhắn sau khi đăng ký gói cước Mocha Free (2.500đ/tuần đầu tiên, sau 7 ngày 5.000đ/tuần).
- Tính năng cùng nghe cho phép người dùng Mocha chia sẻ và cùng nghe một bản nhạc với bạn chat của mình.

7, Mocha có thể cài đặt trên các hệ điều hành nào của điện thoại?

Hiện tại, bạn có thể tải Mocha trên Google Play (Android), Apple Store (iOS), Windows Store (Windows Phone).

8, Mocha có cho thấy số điện thoại của người dùng không?

Mocha hiển thị số điện thoại của người dùng trong danh bạ, giúp bạn dễ dàng kiểm tra thông tin bạn bè đang chat với mình.

9, Danh bạ trên điện thoại có đồng bộ với Mocha?

Mocha sẽ đồng bộ danh bạ của bạn với danh sách bạn bè đang sử dụng Mocha giúp bạn dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng.

10, Làm cách nào để tìm bạn mới trên Mocha?

Bạn hãy vào tab Kết Nối để nghe nhạc và kết bạn với những người có cùng sở thích âm nhạc nhé.

11, Làm sao để theo dõi và cập nhật các phiên bản mới từ Mocha?

Người dùng có thể theo dõi thông tin về các phiên bản mới của Mocha trên website http://mocha.com.vn hoặc cập nhật trực tiếp tại App Store, Google Play Store, Windows Store.

12, Làm sao để chặn người lạ xem thông tin cá nhân và các hoạt động khác của mình trên Mocha?

Thông tin cá nhân của bạn hoàn toàn được bảo mật trên Mocha, chỉ có bạn bè trong danh bạ của bạn mới có thể thấy thông tin này.

13, Tại sao tôi không thể cập nhật phiên bản mới trên kho ứng dụng?

Để cập nhật Mocha phiên bản mới trên các dòng máy, người dùng cần có tài khoản cá nhân: tài khoản Apple Store (iOS), tài khoản Google Play (Android), tài khoản Windows Store (Windows Phone).

14, Mocha hỗ trợ cho các nhà mạng VN nào?

Mocha hiện tại đang hỗ trợ cho các nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone, G-mobile, Vietnammobile.

15, Máy của tôi tại sao lại mất kết nối với Mocha?

Người dùng có thể kiểm tra lại tình trạng kết nối theo cách sau:
1. Kiểm tra lại dung lượng bộ nhớ của máy
2. Kiểm tra lại dung lượng và dịch vụ gói cước 3G
3. Di chuyển đến vùng phủ sóng tốt hơn và thử lại
Trường hợp tình trạng mạng bình thường nhưng vẫn không kết nối được, người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận CSKH của Mocha để được hỗ trợ tốt nhất
Gửi mail đến địa chỉ: mocha@viettel.com.vn hoặc LH 18008098 (Miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết

16, Để xác nhận mọi thông tin và được hỗ trợ từ Mocha, tôi phải liên hệ ai? Bằng cách nào?

Người dùng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Mocha qua:
Email:mocha@viettel.com.vn
Tổng đài CSKH Viettel: 18008098 (Miễn phí)